Wednesday, September 1, 2010

Septem-BER na!!!!




SEPTEMBER na. *whooosssshh* andito na ang simoy ng Paskong hangin. Hang bilis ng panahon, magtatago na naman ako sa mga inaanak ko (hihihi) but just like any other month lemme welcome September with a big hug *uumppphh* Dati dati lagi ko tinatag-line wake me up when September ends, minsan ko na din na blog yun pero dahil October na nun. Ngayon sabi nga sa sikat na linya "nagbago na ako" so masaya kong haharapin ang bagong umaga (mamaya na yun, kase ala-una na ng umaga..zzZZ) Ano bang maganda sa September...

1. To my Dongsaeng Thea Happy Birthday! ( at sa iba ko pang kaibigan na magdidwang ng bertday nila)
2. One year na si Ate May at Ford as mr and mrs Importa 
3. Success Seminar sa PICC
4. Executive na si Sweet ^^ 
5. Diet mode starts now - para sa happy day ni Anne
6. Naalala ko lang ano meron  a year ago .. hehehehe, akin na lang yun :)
7. Madami pang blessings galing kay Papa Jesus
8. Eat, Pray, Love na sa sinehan
9. At dahil 9th month na kaya naman pinilit ko talagang gawing 9 @_@ , as usual surprise me September pero nais ko din mag tenk you sa mga labs ko for being there for me :) 

Sapphire ang birthstone ng September, meaning daw clear thinking..sana ako din hindi na malabnaw ang utak bago salubungin ang October :)



No comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...