Wednesday, January 4, 2006

WARRANTY


12.16.05


 


 ( I just remembered a conversation with a friend of mine)


 


Sweet: Malas yata talaga ako ah..badtrip!


Angelo: Bakit naman?


Sweet: talaga yatang di ako swerte sa mga gamit


Angelo: hahaha..lahat na lang nasisira noh..kagaya nang Ipod mo.( even my cellphone, my digicam etc....and i believe more to come)


Sweet: Grabe, kaya tuloy pati buhay ko magulo


Angelo: ano ka ba, MAY WARRANTY naman!


 


*The last line just left me reflecting …oo nga naman…sino nga ba ang warranty ko..Si Christ. He died for me. Hindi lang basta -bastang warranty..an assurance that whatever it is I am experiencing here on earth is nothing compare to what I can  experience in eternal life. Astig talaga si Kristo. AngWarranty ng Buhay ko.


 

No comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...